Khu chung cư cao cấp Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land hỗ trợ cho vay sống trọn vẹn phát triển toàn diện.

hỗ trợ cho vay giá hợp lí tiện ích hoàn chỉnh. Dự án căn hộ không gian tự tại, chủ đầu tư Keppel Land ấm cúng thoải mái. Khu căn hộ chung cư Estella Heights vị trí độc quyền, nằm tại khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú sống trọn vẹn. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Căn hộ Estella Heights khu mảng xanh lớn, thuộc huyện Quận 2 phát triển toàn diện. Estella Heights được đảm bảo chất lượng bởi nhà thầu uy tín, những tên tuổi xây dựng uy tín và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. căn hộ estella heights cho thuê tiện ích hoàn chỉnh.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights không gian tự tại. Dự án Estella Heights toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.
Căn hộ Estella Heights ấm cúng thoải mái. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
căn hộ estella heights cho thuê vị trí độc quyền. Căn hộ Estella Heights với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Estella Heights. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây.
Vị trí Estella Heights khu mảng xanh lớn. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Estella Heights.