Ban The Avila 2 ngay bên cạnh sông gần trung tâm thiết kế thông minh. Căn hộ cao cấp kiểu dáng sang trọng, địa chỉ tại đường Trương Đình Hội bên sông Sài Gòn. Khu dự án cao cấp The Avila 2 căn hộ lộng lẫy, thuộc quận Quận 8 khu biệt lập. Người dân sống tại căn hộ The Avila 2 có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Dự án cao cấp The Avila 2 tiện nghi 5 sao, được phát triển bởi Thái Bảo Group quy hoạch hoàn chỉnh. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại của TP. Hồ Chí Minh.
Chung cư The Avila 2


Chung cư The Avila thiết kế thông minh. The Avila 2 với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. The Avila 2 có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, The Avila 2 có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
Du an Lucky Garden kiểu dáng sang trọng. The Avila 2 luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu. Ngoài ra, căn hộ The Avila 2 còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ...
Ban The Avila 2 bên sông Sài Gòn. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, The Avila 2 tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc. Tổng thể không gian kiến trúc của The Avila 2 được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên.
Chung cư The Avila căn hộ lộng lẫy. The Avila 2 còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Du an Lucky Garden tiện nghi 5 sao. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)915916915 
Xem ngày: Căn hộ Mẫu The Avila