(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Thiết kế thông minh, hiện đại, và trau chuốt trong từng chi tiết, dự án căn hộ Căn hộ Gem kỳ vọng sẽ đưa đến một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam. khu căn hộ Gem Riverside dịch vụ đa dạng


Gem Riverside

Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng Gem Riverside quận 2 Quận 2 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Căn hộ Gem bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Nam Rạch Chiếc đang dần hình thảnh. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu Gem Riverside quận 2 chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại chung cư Gem Riverside Đất Xanh đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Những căn hộ tại tòa dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, chung cư Gem Riverside Đất Xanh được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Mức giá trung bình của để mua Căn hộ Gem rơi vào khoảng 38 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi chung cư Gem Riverside Đất Xanh hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092