Dự án One18 đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) thư giãn tuyệt vời kiểu Châu Âu phong cách sáng tạo.

canhomillennium.edu.vn thư giãn tuyệt vời phong cảnh đẹp khoảng cách rút ngắn. Dự án tiện ích đa dạng, phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) tiện ích tập trung. Dự án One18 điểm nhấn nổi bật, toạ lạc đường số 298 Ngọc Lâm, Long Biên kiểu Châu Âu. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao căn hộ. Khu đô thị One18 thiết kế độc đáo, khu vực huyện Hà Nội phong cách sáng tạo. Căn hộ One18 mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.

One18
chung cư One18 canhomillennium.edu.vn/ban-can-ho-1-phong-ngu-millennium/ khoảng cách rút ngắn. tiện ích đa dạng. Khu căn hộ One18 sở hữu vị trí chiến lược, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp. Do đó, dự án thu hút được sự quan tâm của khách hàng kể cả ở lẫn đầu tư cho thuê. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. One18 quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện.
dự án One18 canhomillennium.edu.vn tiện ích tập trung. Hồ bơi One18 là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ One18 được hưởng những tiện ích cao cấp nhất.
canhomillennium.edu.vn/ban-can-ho-1-phong-ngu-millennium/ điểm nhấn nổi bật. Mỗi một chi tiết căn hộ One18 dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam.
Căn hộ One18 canhomillennium.edu.vn thiết kế độc đáo. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Tìm hiểu thêm Căn hộ One18 tại https://etesol.edu.vn/