Bán saigon sports city - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách lựa chọn an cư tại saigon sports city nơi cuộc sống được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành và tiện nghi với những tiện ích & dịch vụ vượt trội. Cùng những bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ những ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Quý khách còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. dư án căn hộ chung cư saigon sports city xây dựng tiêu chuẩn


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ saigon sports city Nam Rạch Chiếc: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-mang-xanh-hai-hoa-song-thanh-binh-manh-tre-trung/,
Thêm vào đó, khi sống tại Chung cư saigon sports city quận 2 bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại thành phố Hồ Chí Minh bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 2 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, căn hộ saigon sports city Nam Rạch Chiếc ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án du an saigon sports city quan 2 được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân căn hộ chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, CDT đã đầu tư và xây dựng căn hộ saigon sports city Nam Rạch Chiếc như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CDT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 49m2 - 95m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Chung cư saigon sports city quận 2 có diện tích dao động từ 49m2 - 95m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2 - 95m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại saigon sports city trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho căn hộ saigon sports city Nam Rạch Chiếc, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 35 triệu/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915