(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) The Sun Avenue Mai Chi Tho có mức giá bán dự kiến khoảng 40 triệu/m2 cùng diện tích từ 49m2 - 109m2 tại khu dân cư Thủ Thiêm được đánh giá là có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng. chung cư The Sun Avenue công viên trung tâm


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm nằm tại khu vực đường 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của The Sun Avenue Mai Chi Tho trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. The Sun Avenue Mai Chi Tho trong khu dự án The Sun Avenue là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Cư dân sống tại cho thuê The Sun Avenue quận 2 được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Dự án khu dự án The Sun Avenue được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của cho thuê The Sun Avenue quận 2 .

Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ The Sun Avenue Mai Chi Tho đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng cho thuê The Sun Avenue quận 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án The Sun Avenue còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án The Sun Avenue còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Novaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. khu dự án The Sun Avenue đáp ứng những nhu cầu này. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều không gian để vận động, sinh hoạt tăng cường sức khỏe thể chất và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092