(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Vista Verde Thach My Loi là dự án nhà ở cao cấp và cơ hội vàng đầu tư của tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á - Capitaland Việt Nam. Xét trên mọi mặt, uy tín và thương hiệu của tập đoàn Capitaland Việt Nam chỉ riêng tại TPHCM đã được khẳng định qua nhiều dự án nổi trội như The Vista, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ... .... tất cả đều đảm bảo tốt nhất về chất lượng, tiện ích, môi trường sống … với mức giá hợp lý, nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư chung cư cao cấp Vista Verde hạ tầng hiện đại


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Vị trí mà Vista Verde cho thue đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 2 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Sống tại cho thue can ho Vista Verde, bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… cho thue can ho Vista Verde cũng được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp. Từ đội ngũ bảo vệ đứng tại chốt canh luôn có nghiệp vụ tốt nhất, đảm bảo an ninh vòng ngoài cho dự án. Bên cạnh đó, dự án còn có Camera giám sát luôn hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ tuần tra với thiết bị chuyên nghiệp có chó nghiệp vụ đi cùng.

Thiết kế cảnh quan của Vista Verde Thach My Loi đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại Vista Verde Thach My Loi trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Ngoài ra,khu dự án Vista Verde Quận 2 chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

Mức giá trung bình của để mua Vista Verde Thach My Loi rơi vào khoảng 36 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

MB Bank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án căn hộ, “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình… Do đó căn hộ thuê chính là sự chọn lựa phù hợp”,
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286