(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Kế bên Căn hộ De La Sol sẽ là sản phẩm biệt thự liền kề đầu tiên mang thương hiệu chủ đầu tư Capitaland. Dù sản phẩm kế bên tại TP.HCM đã không còn mới mẻ với nhiều quý khách hàng, song dự án bất động sản kế bên tại Căn hộ De La Sol lại nhận được nhiều sự để ý hơn cả, do thương hiệu chủ đầu tư cùng những ưu việt trong bản thân thiết kế dự án bất động sản.Vậy dự án bất động sản kế bên Căn hộ De La Sol sẽ có điểm nào đặc biệt? quý khách hàng sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án bất động sản? căn hộ chung cư De La Sol tiện ích đạt chuẩn


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. dự án căn hộ chung cư De La Sol cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Căn hộ De La Sol may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Căn hộ De La Sol lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh có được. khu căn hộ chung cư De La Sol thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 4 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

khu căn hộ chung cư De La Sol được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Với mô hình này, khu đô thị khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Đặc biệt sống tại khu căn hộ chung cư De La Sol việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 138m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Trong công đoạn xây dựng, khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Phòng kinh doanh dự án 0915916915

Tìm hiểu thêm