(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Đây là dự án chung cư nhận được sự quan tâm và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến Park Vista thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Nam Saigon cùng Phú Mỹ Hưng. Kì vọng là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển BDS hơn của Đông Mê Kông. chung cư Park Vista thiết bị hiện đại


Park Vista
Xem thêm bản đồ quy hoạch huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch dự án ở nhà bè

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, khu căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nằm trên khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh Hơn nữa, cư dân sinh sống tại báo giá cho thuê vinhomes golden river còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Nguyễn Hữu Thọ.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Với kiểu thiết kế như vậy, Park Vista sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Các căn hộ trong căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 28 triệu/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Park Vista trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đông Mê Kông đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, căn hộ dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ không hề thua kém những khu đô thị của CDT khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

Xem thêm