(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Riva Park Nguyễn Tất Thành nằm tại trung tâm Quận 4, những căn hộ tại đây mang những món quà ý nghĩa của những cá nhân thành đạt dành riêng cho những người thân yêu nhất. Vẻ đẹp của Chung cư Riva Park đảm bảo sẽ làm nức lòng những ai lần đầu tiên đặt chân đến. Những căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ có bố cục hợp lý và tiện dụng, đồng thời vẫn giữ những nét quyến rũ là quyết định hoàn hảo cho gia đình bạn. dư án căn hộ chung cư Riva Park chất lượng hàng đầu


Riva Park
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường Thuyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Chung cư Riva Park nằm trên đường số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 , Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về Riva Park Nguyễn Tất Thành. dự án căn hộ chung cư Riva Park quận 4 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng đã bàn giao., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ . Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

căn hộ De La Sol có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Riva Park Nguyễn Tất Thành được xây dựng hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Đặc biệt, căn hộ De La Sol còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… dự án căn hộ chung cư Riva Park quận 4 – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Chung cư Riva Park sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại căn hộ De La Sol được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại dự án căn hộ chung cư Riva Park quận 4, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Có thể nói, Riva Park Nguyễn Tất Thành là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan