(https://jelly-splash-cheats-0.blogspot.com/) Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng hàng đầu về chất lượng, lộ trình đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Novaland đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Novaland cho mở bán dự án nằm ở ngoài đường đường ngay trung tâm Quận 1 mang tên Saigon Manhattan. chung cư cao cấp Saigon Manhattan dễ dàng tiếp cận


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Saigon Manhattan sở hữu khu trung tâm hướng trumg tâm Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Mua nhà ở tại khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CĐT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Tại cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river , toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với mô hình của một thành phố thu nhỏ, khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 có đầy đủ những tiện ích cần thiết, độc đáo cho người dân tại nội khu dự án, thậm chí còn sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiện ích trong thành phố. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

Can ho Saigon Manhattan Co Giang được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Can ho Saigon Manhattan Co Giang có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 4100$/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 3/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Novaland đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh Phone - 0913756339

Xem thêm thông tin