Tại Masteri An Phu Quan 2, các nhà đầu tư và khách hàng luôn quan tâm tìm hiểu một cách sát sao mọi thông tin về dự án. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư đa dạng, đầu tư kép. chung cư Masteri An Phú công viên cây xanh


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: tien do du an Masteri An Phú
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. Căn hộ Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực giáp sông, Thảo Điền, Quận 2. Từ đây kết nối với các khu vực như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Masteri An Phu Quan 2 đã làm được điều này. dự án Masteri An Phú "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 27/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Căn hộ Masteri An Phú sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Cộng đồng đẳng cấp tại dự án Masteri An Phú khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một CĐT uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BDS Việt Nam.
Masteri An Phu Quan 2 được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Căn hộ Masteri An Phú cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Những căn hộ tại tòa dự án Masteri An Phú không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,965 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Masteri An Phú trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BDS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm CĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092