Quận 2 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Ban New City Quan 2 chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí căn hộ chung cư New City về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. dự án chung cư New City nhẹ nhàng cá tính


New City
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư New City: Căn hộ New City sân chơi rộng rãi khu dân trí tầm nhìn rộng mở
Can ho New City Thu Thiem được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ chung cư New City sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Ban New City Quan 2 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Thu Thiêm và khu vực.
Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị căn hộ chung cư New City như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại căn hộ chung cư New City. Chủ đầu tư dự án New City Quận 2 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Bên cạnh đó, Ban New City Quan 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên,Can ho New City Thu Thiem còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
căn hộ chung cư New City của chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đã xây dựng và phát triển đối với dự án căn hộ chung cư New City , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Với tất cả những gì đang sở hữu, căn hộ chung cư New City thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0906765092