Liền kề Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ là sản phẩm nhà liền kề đầu tiên mang thương hiệu chủ đầu tư VinGroup. Dù sản phẩm liền kề tại TP.HCM đã không còn mới mẻ với nhiều khách hàng, song dự án liền kề tại Vinhomes Central Park Bình Thạnh lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, do thương hiệu chủ đầu tư cùng những ưu việt trong bản thân thiết kế dự án.Vậy dự án liền kề Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ có điểm nào đặc biệt? Khách hàng sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án? dự án Vinhomes Central Park đô thị phát triển


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án Vinhomes Central Park: Cho thuê Landmark 81 Vinhomes Central Park
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ dự án Cho thuê Vinhomes Central Park tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bình Thạnh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bình Thạnh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Bình Thạnh. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
Cho thuê căn hộ Vinhomes có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu dự án Vinhomes Central Park còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Cho thuê căn hộ Vinhomes mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Nhìn từ trên cao, Vinhomes Central Park Bình Thạnh như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, chủ đầu tư hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Cho thuê Vinhomes Central Park trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên VinGroup đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Chỉ chiếm Mật độ xây dưng : 15,77% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu dự án Vinhomes Central Park dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thuê căn hộ Vinhomes là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu khu dự án Vinhomes Central Park bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Quý khách hàng quan tâm khu dự án Vinhomes Central Park vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0915916915

Tìm hiểu thêm