Sunwah Pearl đang là một dự án hot, hấp dẫn giới đầu tư và các đại gia. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 19.071 m2, dự án có các phân khu Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel, trung tâm thương mại cùng các tiện ích và cảnh quan thiên nhiên. khu căn hộ Sunwah Pearl hoàn thiện cao cấp


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Vị trí căn hộ Sunwah Pearl
Trong thời gian ngắn gần đây, Nguyễn Hữu Cảnh trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Tập đoàn Sunwah Group – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Từ vị trí Sunwah Pearl Apartment for rent có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Mang lối thiết kế kiến trúc Hồng Kông hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Những căn hộ tại tòa Sunwah Pearl Apartment for rent không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Bình Thạnh đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Sunwah Pearl hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Sunwah Pearl Apartment for rent là điều dễ hiểu.Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Sunwah thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Thông tin về căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906 765 092