CDT dự án là Tập đoàn danh tiếng chuyên phát triển dòng căn hộ cao cấp – Capitaland Việt Nam. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm vượt trội dự án chung cư The Vista nằm bên cạnh sông


The Vista
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp The Vista: vi tri The Vista
Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cho thuê The Vista chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. The Vista Quan 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với Xa Lộ Hà Nội dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì cho thuê chung cư The Vista , dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng ) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
cho thuê chung cư The Vista là dự án chung cư giá rẻ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp … đảm bảo cho cư dân dự án dự án căn hộ cao cấp The Vista cuộc sống quốc tế đúng nghĩa ngay tại Việt Nam. Các nhu cầu từ ăn uống, đi lại, làm đẹp, mua sắm vui chơi, giải trí… tất cả đều được xây dựng ngay trong nội khu và cư dân có thể tìm thấy ngay trong một bước chân. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp cho thuê chung cư The Vista còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Điểm nhấn cho thuê The Vista là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Tại các dự án căn hộ cao cấp The Vista, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị An Phú và trung tâm thành phố.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn The Vista Quan 2 là điều dễ hiểu. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .Thực tế cho thấy, CDT của dự án căn hộ cao cấp The Vista là Capitaland Việt Nam không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến 750 căn hộ cao cấp căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Chính sách bán hàng dự án căn hộ cao cấp The Vista hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)915916915