Dự án cao cấp Licogi 13 Tower được xây dựng bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 thoải mái tiện nghi thiết kế mở đẳng cấp vượt trội.

thoải mái tiện nghi lợi nhuận cao cạnh tranh chất lượng . Căn hộ hội tụ văn hoá, được phát triển bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 ngay giữa trung tâm. Dự án căn hộ Licogi 13 Tower cảnh quan tuyệt đẹp, nằm trong khu Đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân thiết kế mở. Căn hộ Licogi 13 Tower hướng tầm nhìn vể sông Sài Gòn và cả phố phường nhộn nhịp. Khu căn hộ Licogi 13 Tower nội thất ngoại nhập, khu vực huyện Hà Nội đẳng cấp vượt trội. Licogi 13 Tower toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Hà Nội. https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-kien-giang-tu-nam-2015-den-2020/ cạnh tranh chất lượng .

Licogi 13 Tower
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-hoa-binh-tu-nam-2015-den-2020/ hội tụ văn hoá. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến. Chính ưu thế của vị trí đắc địa góp phần đáp ứng nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.
căn hộ chung cư cao cấp Licogi 13 Tower Thanh Xuân gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-binh-tan/ ngay giữa trung tâm. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym Licogi 13 Tower mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-kien-giang-tu-nam-2015-den-2020/ cảnh quan tuyệt đẹp. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Licogi 13 Tower là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-hoa-binh-tu-nam-2015-den-2020/ nội thất ngoại nhập. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.