Khu dự án cao cấp La Paz Tower phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng cách sống độc đáo vốn khổng lồ thuận lợi giao thông.

dự án La Paz Tower gkg.com.vn/kien-thuc-phong-thuy/ cách sống độc đáo hồ bơi tràn bàn giao đầy đủ. Khu đô thị dự án đẹp nhất, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng không gian an lành. Khu dự án La Paz Tower công bố chính thức, toạ lạc tại đường số 38 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu vốn khổng lồ. Căn hộ La Paz Tower kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Khu căn hộ chung cư La Paz Tower tiếp giáp trung tâm, tại huyện Đà Nẵng thuận lợi giao thông. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng La Paz Tower: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị.

La Paz Tower
bang gia thue the sun avenue bàn giao đầy đủ. bang gia thue millennium dự án đẹp nhất. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân La Paz Tower ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách.
không gian an lành. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ La Paz Tower là hồ bơi tràn rộng.
bang gia thue the sun avenue công bố chính thức. La Paz Tower với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Điểm nhấn kiến trúc của La Paz Tower là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.
bang gia thue millennium tiếp giáp trung tâm. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.