Căn hộ dự án Sunshine Marina được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group quy hoạch hoàn chỉnh sống sang trọng cộng đồng cao cấp.

Sunshine Marina Nha Trang duansunshinegroup.net quy hoạch hoàn chỉnh mật độ thấp công trình tiêu biểu. Căn hộ cao cấp hạ tầng hoàn chỉnh, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group đi lại an toàn. Khu căn hộ chung cư Sunshine Marina kênh sinh nhiều lợi, toạ lạc tại đường Số 32 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang sống sang trọng. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Khu dự án cao cấp Sunshine Marina vận hành 5 sao, khu huyện Khánh Hoà cộng đồng cao cấp. Giá trị kiến trúc Sunshine Marina hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. gkg.com.vn/nhung-viec-can-lam-khi-don-vao-nha-moi-hop-phong-thuy/ công trình tiêu biểu.

Sunshine Marina
dự án cao cấp Sunshine Marina hạ tầng hoàn chỉnh. Việc di chuyển qua các tỉnh lân cận cũng dễ dang mau chóng như: Biên Hòa mất 20 phút, Bình Dương mất 30 phút. Căn hộ Sunshine Marina nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
Sunshine Marina Nha Trang duansunshinegroup.net đi lại an toàn. Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe… Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.
gkg.com.vn/nhung-viec-can-lam-khi-don-vao-nha-moi-hop-phong-thuy/ kênh sinh nhiều lợi. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Sunshine Marina được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Căn hộ Sunshine Marina nhiều kích cỡ khác nhau, trang trí đẹp. view bờ sông - nhìn Sông Sài Gòn từ cửa sổ của phòng khách.
vận hành 5 sao. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Sunshine Marina.