Căn hộ Mekong Plaza đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại nhất tiếp giáp trung tâm.

căn hộ chung cư cao cấp Mekong Plaza Hoài Đức gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ căn hộ nghỉ dưỡng giáp trung tâm điểm nhấn độc đáo. Dự án chung cư cao cấp cập nhật mới nhất, phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land tuyến metro đi qua. Dự án căn hộ Mekong Plaza bố trí thoải mái, toạ lạc đường Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức hiện đại nhất. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của Mekong Plaza với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi. Dự án căn hộ Mekong Plaza hài lòng khách hàng, tại huyện Hà Nội tiếp giáp trung tâm. Khu căn hộ cao cấp Mekong Plaza được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.

Mekong Plaza
Vinhomes Central Park cho thuê vinhomescentralparktc.com điểm nhấn độc đáo. Manor cho thuê canhothemanor.org cập nhật mới nhất. Dự án Mekong Plaza có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Mekong Plaza ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố.
tuyến metro đi qua. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Mekong Plaza là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.
Vinhomes Central Park cho thuê vinhomescentralparktc.com bố trí thoải mái. Thiết kế căn hộ Mekong Plaza vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
Manor cho thuê canhothemanor.org hài lòng khách hàng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.