Khu căn hộ cao cấp Green Park Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) không khí thoáng đãng dân trí cao kiến trúc tiêu biểu.

Green Park Tower gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ không khí thoáng đãng sự khác biệt tiện nghi tuyệt vời. Dự án chung cư trải nghiệm khác biệt, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) nội thất hiện đại. Khu dự án cao cấp Green Park Tower tiện ích sang trọng, vị trí tại đường Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy dân trí cao. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Green Park Tower đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. căn hộ chung cư Green Park Tower chi tiết hợp lý, khu vực huyện Hà Nội kiến trúc tiêu biểu. Các tiện ích khi ở căn hộ Green Park Tower: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế…

Green Park Tower
thuê căn hộ Gold View duancanhothegoldview.com tiện nghi tuyệt vời. Cho thuê căn hộ Sky Center trải nghiệm khác biệt. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Green Park Tower, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Green Park Tower sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.
nội thất hiện đại. Hồ bơi Green Park Tower là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Green Park Tower, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân.
thuê căn hộ Gold View duancanhothegoldview.com tiện ích sang trọng. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
Cho thuê căn hộ Sky Center chi tiết hợp lý. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Green Park Tower, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.